Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

CHUYÊN LÀM CHÌA KHÓA VESPA- PIAGGIO- LIBERTY- 0908223801

CHÌA KHÓA XE VESPA, PIAGGIO


www.lamchiakhoaxevespa.com
danhchiakhoa@yahoo.com

Dịch vụ làm chìa khóa Vespa, Piaggio-MẤT CHÌA KHÓA PIAGIIO -MẤT CHÌA KHÓA XE VESPA 

NHẬN CUNG CẤP VÀ CÀI ĐẶT CHÌA KHÓA  VESPA, PIAGIIO MÔTÔ CHO THỢ TRÊN TOÀN THÀNH PHỐ GIÁ RẺ 

DANH KEY

CHỢ PHẠM THẾ HIỂN F4 Q8 TPHCM 
LH 0908223801

BẢO HÀNH 1 NĂM




LÀM LẠI 2 CHÌA KHÓA MỚI CHO CÁC DÒNG XE PIAGIIO, VESPA

BẢO HÀNH 1 NĂM

Các bạn đi xe piagiio, vespa, liberty từ dòng xe nhập đến dòng xe việt nam ,lỡ có đánh mất chìa khóa nâu hoặc xanh,đen có chíp từ nhé cũng đừng quá lo lắng nhé vơi công nghệ hiện đại như hiện nay chúng tôi có thể giúp bạn khắc phục , từ việc còn chìa cho tới mất hết chìa hoặc chìa bị hỏng không nổ máy được hoặc ic hoặc MIU bị hỏng do bị xóa trắng chúng tôi có thể giúp bạn  khắc phục với chi phí rẻ nhất. 

Vì thế đừng quá lo lắng hảy gọi cho chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn


Đối với trường hợp xe của bạn mất cả 2 chìa thì sao: chúng tôi CÀI ĐẶT IC hoặc MIU CHÚNG TÔI KHÔNG XÓA TRẮNG IC HOẶC MIU CỦA ANH EM (TRÁNH TÌNH TRẠNG MẤT DỬ LIỆU VỀ SAU chúng tôi giử nguyên bản của nhà sản xuất cho bạn nhé và cung cấp bộ chìa khóa mới cho bạn


. chúng tôi làm trực tiếp trên xe không tháo xe dù chỉ một con ốc vít , thực hiện hoàn thành trong vòng 20 phút 
BẢO HÀNH 1 NĂM


Vui lòng liên hệ HOTLINE 0908223801 để được tư vấn miển phí nhé



LÀM LẠI CHÌA KHÓA PIAGIIO XANH ZIN 200K 


LÀM LẠI CHÌA KHÓA PIAGIIO XANH MỀM150K


LÀM LẠI CHÌA KHÓA PIAGIIO XANH CÚNG 100K


NHẬN BỌC LẠI CHÌA KHÓA VESPA PIAGIIO  BỊ HƯ VỎ ,RÁCH VỎ GIÁ 100K ĐẸP NHƯ NHƯNG CHÌA DƯỚI ĐÂY 

 

MẤT 2 CHÌA LÀM LẠI 2 CHÌA 500K


XIN LƯU Ý giá là 500k cho 2 chìa khóa piagiio
LÀM TẬN NƠI CỘNG THÊM PHÍ

CHÚNG TÔI LÀM TRỰC TIẾP TRÊN XE KHÔNG THÁO XE KHÔNG LUỘC ĐỎI IC KHÔNG MANG IC VỀ LÀM HOÀN TẤT TRONG VÒNG 20 PHÚT
- Nếu bạn ở các tỉnh thì có thể gửi IC hoặc MIU tới địa chỉ S chúng tôi sẽ CÀI ĐẶT IC hoặc MIU và cung cấp bộ chìa khóa mới cho bạn
- Nếu bạn ở TPHCM thì chúng tôi sẽ cử 1 người kỹ thuật qua làm cho bạn
-
Cảm ơn bạn đã bớt chút thời gian, có bất cứ vấn đề gì về chìa khóa hãy liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE: 0908223801


BẢO HÀNH 1 NĂM



HIỆN NAY CÓ MỘT SỐ NƠI GIẢ MẠO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM KÉM ,CHÍP TỪ YẾU KHÔNG ĐỦ ĐỘ BỀN KHI ĐI ĐỪƠNG XA,CÓ NGUY CƠ CHẾT MÁY GIỬA ĐƯỜNG  .VÌ VẬY XIN QUÝ KHÁCH HÀNG HẢY LỰA CHỌN CHO MÌNH MỘT SẢN PHẨM CÓ CHẤT LƯỢNG MÀ GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG.HẢY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔI THEO
HOTLINE 0908223801 
làm chìa khóa xe vespa
www.lamchiakhoaxevespa.com

BẢO HÀNH 1 NĂM

ĐỂ ĐƯƠC TƯ VẤN MIỂN PHÍ .XIN CHÂN THÀNH CAM ƠN
CHÌA KHÓA MÔTÔ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét